21 thg 4, 2012

Legal High

0 nhận xét

Title: リーガル・ハイ
Romaji: Legal High
Format: Renzoku
Thể loại: luật, hài hước
Đài phát sóng: Fuji Tv
Thời gian phát sóng: 17/3/2012 đến 6/2012
Giờ phát sóng; 9 giờ tối thứ 3 
Opening theme song: "Erepyon" của Ono Erena 
Ending theme song: "Megami no KISS" của PES


Nội dung: 

  Trong các bộ phim truyền hình, nhân vật luật sư thường được ví như những anh hùng, là người chuyên giúp đỡ kẻ yếu hay cố gắng bảo vệ công lý.Điều này khiến mọi người thường nhìn luật sư với con mắt ngưỡng mộ và ghen tị. Nhân vật chính của "Legal High" khác xa hoàn toàn so với hình mẫu luật sư đó. Kensuke Komikado (Masato Sakai) là một người xấu miệng, hay chỉ trích, tính cách thất thường, ngạo mạn và hoang phí. Hám tiền, danh vọng và phụ nữ, anh là người tai tiếng nhất trong giới luật sư. Mặt khác, anh chưa từng thua trong bất cứ 1 vụ kiện nào. Một thiên tài hùng biện và xây dựng chiến lược, chiến thắng là tất cả với Kensuke. Anh ghét những luật sư trẻ luôn vung vẩy những thứ trong sách luật.
  Machiko Mayuzumi (Aragaki Yui) là một luật sư mới vào nghề. Cô rất nhiệt tình trong việc đấu tranh cho sự công bằng và bảo vệ kẻ yếu. Machiko là một người hậu đậu, thiếu sụ linh hoạt, không biết tính toán và có ý thức công lý mạnh mẽ. Nhiệt huyết và kiên định, cô là sự đối lập hoàn hảo với nhân vật Kesuke.
  "Công lý thuộc về kẻ chiến thắng", Kensuke luôn tin tưởng vào điều đó.Mọi người xung quanh luôn nghi ngờ cách làm của anh. Anh dần dần nhận ra những quan niệm của mình về luật pháp chỉ là ảo tưởng. Trong phòng xử án, Kensuke nhắc  chúng ta nhớ về cảm giác mà chúng ta đã quên lãng: chiến đấu bằng tất cả năng lượng và không bao giờ từ bỏ.

Diễn viên: 


Trailer:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét